0911.068.345 - 0969.345.593T2- CN 7:00 - 21:00

Yêu cầu bảo hành

Yêu cầu bảo hành

Trong quá trình cung cấp dịch vụ làm sạch tới khách hàng, đôi khi không tránh khỏi những thiếu sót. Với mục tiêu đặt uy tín, trách nhiệm mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi đã đưa ra chương trình bảo hành dịch vụ trong vòng 15 ngày, trong vòng 15 ngày sau khi giặt khi khách hàng thấy chưa ưng ý đối với dịch vụ của Royal Clean, bạn hãy gọi yêu cầu bảo hành qua 2 cách sau:

  • Gọi trực tiếp đến số Hotline dịch vụ khách hàng: 0969.345.593
  • Để lại tin nhắn qua mail: info@royalclean.vn.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đặt lịch đến giặt lại cho quý khách theo yêu cầu.

Một số lưu ý

Để giặt lại miễn phí, trước khi gọi yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ xem lỗi có phải do nhân viên chúng tôi giặt chưa đúng yêu cầu của bạn hay là sau khi giặt sạch mới phát sinh vấn đề mà không phải do chúng tôi.

Đối với các vấn đề không phải lỗi kỹ thuật của Royal Clean, chúng tôi vẫn hỗ trợ bạn 50% chi phí khi giặt lại(trong vòng 15 ngày).

Quý khách nên hẹn lịch giặt lại trong giờ hành chính để Royal Clean tiện sắp xếp nhân viên qua giặt lại tiện lợi nhất. Nếu quý khách không ở nhà vào giờ hành chính, dịch vụ khách hàng sẽ sắp xếp thời gian phù hợp nhất để giặt lại cho bạn vào thời gian phù hợp.

Trân trọng!

 

 

 

 

 

Close Menu